เคล็ดลับทำสวย ของ ดาราเกาหลี ซองยูริ พรีเซ็นเตอร์ Skinfood

เคล็ดลับทำสวย ของ ดาราเกาหลี

ต้องขอบอกกันตรงๆ เลยว่า ร่างกายที่ดูดี ดูเพอร์เฟกต์ ของเหล่าดาราเกาหลีสมัยนี้ ส่วนใหญ่จะไม่ได้เกิดมาจากพันธุกรรมแต่อย่างใด แต่ล้วนเป็นผลพวงมาจากการฟิตออกกำลังกายอย่างหนักต่างหาก แล้วคุณผู้อ่านล่ะคะชอบออกกำลังชนิดไหนกันบ้าง เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ผอมเพรียว ที่ไม่ว่าจะเลือกหยิบเสื้อผ้าชุดไหนมาสวมใส่ก็ทำให้ดูดี
คิมฮานึล
คิมฮานึล
ซองยูริ
ซองยูริ

เริ่มต้นที่นางเอกสาว ซองยูริ ที่ขอเปิดเผยเคล็ดลับความงามของเธอว่า … ด้วยสัตย์จริงเลยนะ ฉันไม่ค่อยชอบการออกกำลังกายสักเท่าไร จะว่าไปแล้วอายุฉันก็มากขึ้น ฉันก็ควรจะออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพบ้าง ซึ่งเคล็ดลับในการดูแลร่างกายของฉันไม่ได้เกี่ยวกับการกินอาหาร หรือการออกกำลังกายเลย แต่ฉันจะเน้นเรื่องของการนอนเป็นสำคัญมากกว่า นอนมากๆ เข้าไว้ แต่ถ้าจะต้องออกกำลังกายจริงๆ ฉันชอบการวิ่งอยู่บนลู่ หรือไม่ก็โยคะมากกว่าค่ะ …

ตรงข้ามกับนางเอกสาวคนสวย คิมฮานึล ที่บอกว่า … ฉันเริ่มออกกำลังกายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และหลังจากนั้นฉันก็ตกหลุมรักการออกกำลังขึ้นมาทันที สำหรับฉันแล้วฉันชอบเล่นเวตค่ะ …

แดเนียล
แดเนียล
โฮยุนอา
โฮยุนอา

นอกจากสาวๆ แล้ว นายแบบสุดหล่อที่สาวๆ ลงความเห็นว่า ซิกแพ็กของเขาน่ะน่ามองเป็นที่สุด แถมยังทรงเสน่ห์ อย่างหนุ่ม แดเนียล ฟิลิปป์ เฮนีย์ ก็ขอมาเล่าเคล็ดวิธีเสริมหล่อมาฝากแฟนๆ กับเขาด้วยคน … ผมมักจะออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อทุกครั้งที่มีเวลา แต่ผมพบว่าการที่เราบริหารกล้ามเนื้อขาได้ผลดี ในขณะเดียวกันก็ทำให้รู้สึกเหนื่อยง่าย ดังนั้นผมจึงพยายามมองหาการออกกำลังกายวิธีใหม่ไปเรื่อยๆ …

แต่ถ้าต้องการออกกำลังกายด้วยวิธีเรียบง่าย และไม่เสียเวลามากนักลองไปฟัง โฮยุนอา นักแสดงสาวที่เพิ่งคลอดลูกไม่นาน เล่าถึงการดูแลรูปร่างของเธอดีกว่า … ทุกครั้งที่ฉันมีเวลา ฉันจะรีบออกกำลังกายโดยการเล่นเวตทันที บางครั้งก็มีการกระโดดเชือกรวมไปด้วย มันได้ผลดีเลยนะ และการกระโดดเชือกคุณสามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งครั้งมันก็ทำให้เรามีความสุขไปกับมัน …

ส่วนเคล็ดวิธีดูดีของ คิมอาจุง เธอขอรีเควสต์วิธีเสริมค่ะ … ฉันคิดว่าการที่เรากระโดดเชือกอยู่ในทางเดิมๆ มันจะสร้างความเบื่อหน่ายได้ ตั้งแต่ฉันโหมออกกำลังกายมากๆ ฉันเลือกที่จะฟังเพลงไปด้วย มันทำให้เราไม่เบื่อง่ายค่ะ …

คิมแตฮี
คิมแตฮี
คิมอาจุง
คิมอาจุง

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ซึ่งเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ อย่างเช่น โยมิน ชอบวิ่ง ส่วนสาว คิมแตฮี เลือกที่จะวิ่งบนเครื่องวิ่ง ฮาจีวอน ชอบวิ่งผลัด และสาว ปาร์คฮันบียอง ก็เลือกที่จะวิ่งผลัด 100 เมตรต่อ 15 วินาที ใช่แล้ว…ดาราสาวๆ ชอบวิ่งกันทั้งนั้นเลย โดยนักแสดงสาว คิมแตฮี เล่าให้ฟังว่า … ฉันคิดว่าการวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ดีต่อร่างกายน่ะค่ะ …

ฮาจีวอน
ฮาจีวอน
คิมซารัง
คิมซารัง

ฮันโฮจู อีกหนึ่งนักแสดงสาว ที่จัดอยู่ในประเภทของสาวหุ่นดี แขนขายาว เธอยอมรับว่าตัวเองเป็นโรค วิ่งมาเนีย ส่วนสาว บียอนจองซู บอกว่า … การที่เราวิ่งอย่างรวดเร็วใน 13 วินาที มันจะช่วยให้ร่างกายเข้าที่เข้าทางเร็วขึ้น …

คิมซารัง นักแสดงสาวรักสุขภาพ แถมยังพ่วงความเซ็กซี่เกินพิกัด เธอบอกว่า เธอเลือกที่จะจ๊อกกิ้งไปพร้อมๆ กับสัตว์เลี้ยงของเธอ … ฉันชอบออกกำลังกายมากๆ ฉันจะออกไปวิ่งกับน้องหมาอยู่บ่อยๆ … และอีกเหตุผลที่เข้าท่ามากๆ ก็คือ การควบคุมอาหารของหนุ่ม จองจุนโฮ ที่เผยว่า … ผมค่อนข้างเป็นคนที่รักสุขภาพ เพราะฉะนั้นผมเลือกที่จะทานสลัดอกไก่ และออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย … ด้านสาว ปาร์คยองฮา เธอขอเน้นเรื่องกินเป็นหลัก … ฉันดูแลเรื่องอาหารการกินอย่างมาก โดยเฉพาะฉันจะไม่ทานอะไรจุกจิกเลย …

Posted by : pumpim

ที่มา : http://www.blog.eduzones.com/entertain/9639

ส่วนใครที่อยากแต่งหน้าสวยด้วยเครื่องสำอางค์ Skinfood ดูได้ที่นีนะ

Skinfood

2 responses to this post.

  1. มิน่าหุ่นดี

  2. แหล่งช้อปปิงเครื่องสำอาง BrandName เป็นทางเลือกใหม่ของคนทันสมัย ทางร้าน Beauty Cosmetic จำหน่ายเครื่องสำอาง น้ำหอม ชุดเครื่องสำอางค์(Gift Set) และกระเป๋าเครื่องสำอาง สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นยี่ห้อลังโคม(Lancome) เอสเต้(Estee) โคเซ่(Kose) และคลีนิกข์(Clinique) ซึ่งบางยี่ห้อสินค้าอาจจะไม่มากแต่รับประกันของแท้ทุกชิ้น ราคาถูก

ใส่ความเห็น

