รีวิว เครื่องสำอางค์ Skinfood Aloe BB Cream ( เครื่องสำอางค์ Skinfood ว่านหางจรเข้ )

รีวิว เครื่องสำอางค์ Skinfood Aloe BB Cream

( เครื่องสำอางค์ Skinfood ว่านหางจรเข้ )

 

   พอดีเราชอบอ่านบทความในเว็บหรือบล็อกต่างๆหลายเว็บมากมายเกี่ยวกับ เครื่องสำอางค์ Skinfood

ส่วนตัวเราเป็นคนประเภท นางสาวช่างสงสัยหรือ นางสาวอยากรู้อยากเห็นเสมอ  เราชอบค้นคว้าและสอบถามคนไปทั่วเกี่ยวกับสถานที่ซื้อหรือแหล่งซื้อเครื่องสำอางค์ที่เราสามารถซื้อมาใช้ได้ เรารู้มาว่าเครื่องสำอางค์ที่ไทยที่ขายในประเทศไทยส่วนใหญ่มีราคาต่างจากราคาที่เกาหลีมาก และ เครื่องสำอางค์ Skinfood ที่นิยมนี้ก็มีราคาแพงมากสำหรับเราที่จะซื้อมันมาใช้ แต่ยังไงจากความพยายามของเราแบบกัดฟัน ก็ยังไปเสาะหา เครื่องสำอางค์ Skinfood มาใช้จนได้โดยการสั่งซื้อผ่านทางเว็บที่รับซื้อโดยการพรีออเดอร์ โดยเราซื้อผ่านทางเว็บ skinfood-beauty.com  และตัวที่เราซื้อมานั่นก็คือ เครื่องสำอางค์  Skinfood Aloe BB Cream” 

 เราเลือก เครื่องสำอางค์ Skin Food Aloe BB Cream ตัวนี้เพราะพนักงายขายเขาบอกกับเราว่า เครื่องสำอางค์ Skinfood ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวผสม และพนักงานเขายังบอกเราต่อว่าเครื่องสำอางค์ Skinfood ตัวนี้สกัดมาจากตัวว่านหางจรเข้  ซึ่งมีความสามารถในการป้องกันผิวเป็นอย่างมากจึงช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองของอุตร้าไวโอเลทหรือลำแสงยูวีของดวงอาทิตย์นั่นเอง

เครื่องสำอางค์ Skinfood aloe sun bb cream

เครื่องสำอางค์ Skinfood aloe sun bb cream

 ในความคิดของเรา

 ………

……………….

……………….

………………..

 

 

เรามี ปัญหาใหญ่เกี่ยวกับผิวของเราใน 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราไม่รู้ว่าสาเหตุมันเกิดจากการที่เรากินอาหารเข้าไปหรือสิ่งแวดล้อมของเรา แต่มันทำให้เรารู้สึกแย่จริงๆ   เราเริ่มแก้ไขปัญหาผิวของเราเพื่อขจัดผิวที่เลวร้ายสำหรับเราออกไป

เราเริ่มลองใช้ เครื่องสำอางค์ Skinfood หางจรเข้ตัวนี้มาจนเป็นเวลาประมาณ 2 เดือน และเราเริ่มรู้สึกว่ามันเริ่มจะได้ผลกับเราจริงๆ  ผิวของเราเป็นผิวที่แพ้พวกเครื่องสำอางค์ได้ง่ายมากแต่ เครื่องสำอางค์ Skinfood หางจรเข้ตัวนี้ไม่ส่งผลกระทบในการระคายเคืองอะไรกับเราเลย (เรายังคงต้องการลอง บี บี ครีมอื่นๆอีก แต่ตอนนี้หยุดความคิดไว้ชั่วคราวก่อน อิอิ)   แต่ตอนนี้ปัญหาของเราคือการเกิดสิว ซึ่งเราสังเกตว่ามันเริ่มหายไปอย่างๆช้าๆ  โอ้ ขอบคุณพระเจ้า!!!

 

เครื่องสำอางค์ Skinfood

เครื่องสำอางค์ Skinfood

 

จากที่เราทดลองมา เราเลยอยากจะแนะนำเพื่อนๆว่า เครื่องสำอางค์ Skinfood ตัวนี้ เราซื้อมาใช้แล้วไม่ผิดหวังเลย

ช่วยแก้ปัญหาให้เราได้ดีมาก จึงอยากจะบอกต่อถึงเพื่อนๆที่อยากหา เครื่องสำอางค์ Skinfood ตัวนี้มาใช้เราขอสนับสนุนด้วยคน คอนเฟอร์มนะ

 ใครที่สนใจอยากหา เครื่องสำอางค์ Skinfood ไปใช้แก้ปัญหาผิวหน้า คลิ๊กได้เลยที่นี่

เครื่องสำอางค์ Skinfood

4 responses to this post.

  1. แหล่งช้อปปิงเครื่องสำอาง BrandName เป็นทางเลือกใหม่ของคนทันสมัย ทางร้าน Beauty Cosmetic จำหน่ายเครื่องสำอาง น้ำหอม ชุดเครื่องสำอางค์(Gift Set) และกระเป๋าเครื่องสำอาง สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นยี่ห้อลังโคม(Lancome) เอสเต้(Estee) โคเซ่(Kose) และคลีนิกข์(Clinique) ซึ่งบางยี่ห้อสินค้าอาจจะไม่มากแต่รับประกันของแท้ทุกชิ้น ราคาถูก

  2. Posted by แป้งร่ำ on 03/07/2010 at 4:45 pm

    ถึงคุณ… ผู้สนใจเครื่องสำอาง น้ำหอม หรือสนใจสร้างรายได้เสริม

    ขอนำเสนอธุรกิจและผลิตภัณฑ์ ออริเฟลม สมัครสมาชิกวันนี้รับโปรโมชั่นพิเศษ

    สนใจสินค้า ขอรับแคทตาล็อก ฟรี!
    สินค้าคุณภาพสูงนำเข้าจากยุโรป มาตรฐานสวีเดน รับประกันความพอใจ
    สินค้ากว่า 800 รายการ ราคาถูกเพราะจำหน่ายทั่วโลก

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า
    ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพผิวหน้า
    ผลิตภัณฑ์ลดสิวสำหรับวัยรุ่น
    ผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตา
    ผลิตภัณฑ์ลดรอยจุดด่างดำ
    ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปาก

    ผลิตภัณฑ์สระผมและดูแลผม
    ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำ
    ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย
    ผลิตภัณฑ์แต่งเล็บมือเล็บเท้า
    ผลิตภัณฑ์ดูแลมือและเท้า
    ผลิตภัณฑ์ลดกระชับสัดส่วน
    ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้น
    ผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษ เช่น สำหรับโกนหนวด กระชับหน้าท้อง
    ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เช่น สบู่ ครีมอาบน้ำ สเปรย์หวีผมง่าย

    เขียนคิ้ว เขียนตา มาสคาร่า
    อายแชโดว์ อายไลเนอร์
    แป้ง รองพื้น คอนซีลเลอร์
    ลิปสติก ลิปกลอส
    ดินสอเขียนขอบปาก
    ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปาก

    ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า เพื่อความโดดเด่น สำหรับออกงานราตรี โดยเฉพาะ

    ผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำหอม
    สำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี
    ผลิตภัณฑ์ครีมหอมทาผิว
    ผลิตภัณฑ์แป้งหอมและโรลออน
    ผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นกาย
    ผลิตภัณฑ์ผ่อนคลายยามนอนหลับ

    สมัครสมาชิกวันนี้ รับเว็บไซต์ทำธุรกิจ ฟรี!
    สร้างรายได้เสริมให้คุณอย่างถาวร มั่นคงกว่ากับธุรกิจนานาชาติ 60 ประเทศ
    อีกทั้ง ท่องเที่ยวและสัมมนาทั้งในและต่างประเทศ ฟรี!

    = = > คลิกชมเว็บที่นี่ < = =

    แล้วคุณจะทราบว่า Oriflame เป็นธุรกิจเครือข่ายที่แท้จริง
    เพราะลูกค้าซื้อเพราะต้องการสินค้า มิใช่ซื้อเพราะเงิน (ไม่มีองค์กรก็อยากซื้อ)

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
    คุณ … กนกรส ไวสกุล
    โทร. 0892667200

  3. Posted by กร on 04/26/2010 at 3:16 am

    ผู้คนยกมือขึ้นกุมหัวใจ และขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีตามอย่างภาคภูมิใจ
    บ่งบอกถึงความรักในสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่เทิดทูนและหวงแหนยิ่งชีวิต

  4. Posted by นิรนาม on 08/31/2012 at 8:15 am

    ใช้อยู่จะหมดล่ะหาซื้อชิ้นใหม่อยู่เลย-

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

